มาร์คัส แรชฟอร์ด

 มาร์คัส แรชฟอร์ด

มาร์คัส ที่ลงเล่นเป็นสำรองสองประตูให้ตัวเองก่อนที่ทีมจะมาได้จุดโทษ ซึ่งเจ้าตัวมีโอกาสทำแฮตทริคได้และปกติก็เป็นคนที่รับหน้าที่นี้ให้ทีมอยู่แล้ว แต่กลับเป็น มาร์กซิยาล รับหน้าที่สังหารและยิงไม่พลาด ก่อนที่ แรชฟอร์ด จะมาทำแฮตทริคได้ในช่วงทดเจ็บ


เมื่อถูกถามถึงเรื่องจุดโทษนั้น ทาง แรชฟอร์ด กล่าวว่า "นิดหน่อย นิดหน่อย, ผมรู้สึกมั่นใจกับ อ็องโตนี่ ที่จะรับหน้าที่นี้เช่นกัน, ดังนั้นมันไม่ใช่ปัญหา"

ขณะเดียวกัน แรชฟอร์ด ก็พูดถึงประตูแรกของตัวเองที่ยิงเข้า ซึ่งตอนแรกไลน์แมนยกธงล้ำหน้า แต่หลังจากเช็กวีเออาร์แสดงให้เห็นว่าอยู่ในไลน์ทำให้ทีมได้ประตู

"ผมคิดว่าผมอยู่ในเขตของตัวเอง ดังนั้นผมงงนิดหน่อยตอนที่ธงยกขึ้นมา สิ่งที่เราทำได้ก็คือรอดูเมื่อบอลตุงตาข่าย เราต้องทำงานร่วมกับวีเออาร์ในตอนนี้  มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม ยิ่งเราชินกับมันเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งดีขึ้นเท่านั้น"

ขอขอบคุณแหล่งข่าว www.thsport.com

ถ้าหากสนใจ เล่นพนันออนไลน์  ติดต่อเราได้ที่ UFA888.INFO

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คลินิกฟุตบอล ที่นครสวรรค์

แลมป์ตีย์เฮไม่สุด เพราะทีมแพ้

NBAอนุญาต ซ้อมหมู่เกิน10คน