การดูบอล แล้วก็แทงบอลไปด้วย

 การดูบอล แล้วก็แทงบอลไปด้วย

การดูบอล หากว่าจะดูเฉยๆไม่มีส่วนได้เสียอะไรกับการดูนั้น สำหรับผมนั้นมันไม่สนุกเอาซะเลย ผมเลยเลือกที่จะลงเงินนิดหน่อยในการ แทงบอลออนไลน์ เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นและหวาดเสียวเวลาบอลมาหน้าประตู


แต่ก็มีบ้างที่ได้เงิน และก็มีไม่น้อยเลยที่เสียเงิน เพราะผมมักจะชอบแทงตามทีมที่ตนชอบ ไม้ได้แทงตามทีมที่จะได้เงินชัวๆ แต่ก็ไม่เป็นไรสำหรับผมนะ ผมถือว่ามันคุ้มดูด้วย ลุ้นด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คลินิกฟุตบอล ที่นครสวรรค์

แลมป์ตีย์เฮไม่สุด เพราะทีมแพ้

NBAอนุญาต ซ้อมหมู่เกิน10คน