พ็อตเตอร์ ยกนิ้วฟอร์มแลมป์ตีย์

 

พ็อตเตอร์ ยกนิ้วฟอร์มแลมป์ตีย์

พ็อตเตอร์ เดอะ ซีกัลส์ บุกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 1-2  ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากมาโดนประตูชัยของ แกเร็ธ เบล แข้งสำรองเจ้าบ้านในนาทีที่ 73

"เราเล่นในส่วนสำคัญของเกมได้ดีและผลักดัน ท็อตแน่ม ได้ มีเรื่องที่ดีมากมายสำหรับเรา คุณต้องการความแตกต่างที่ดีในการไปยังเส้นทางของตนเอง" พ็อตเตอร์ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์

"(การเสีย) ประตูที่สองไม่น่าพอใจ เราทำได้ดีกว่านี้ จนถึงจุดที่เราผลักดันอย่างต่อเนื่อง พวกเขาส่ง แกเร็ธ เบล ลงสนาม พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งเท่าที่ผมเคยเห็นมาถึงตอนนี้


"มันเป็นเรื่องเยี่ยมของ ทาริค แลมป์ตีย์ ผมมั่นใจว่าเขาอยากอยู่ในทีมที่ชนะ เรามีความสุขกับความพยายามและผลงานของเขา เขาจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

"เขามีทักษะในการคุกคามประตูด้วยการทำแอสซิสต์ การทำให้ทีมได้จุดโทษหรือประตู ดังนั้นมันเป็นเรื่องดีสำหรับเขา

"ต้องบอกตรงๆ ว่าผมสับสนกับทุกๆ อย่างสำหรับประตูตีเสมอของเรา เมื่อคุณดูการถ่ายทอดสดมันน่าจะเป็นการฟาวล์ เขามองไม่เห็นมัน และผมสับสนในจุดโทษที่เราร้องขอ นั่นคือ วีเออาร์ ที่มีไว้สำหรับคุณ"

ขออขบคุรแหล่งข่าว www.thsport.com

ถ้าหากสนใจการเดิมพันบอล  สามารถติดต่อสอบถามเราได้ที่ UFA888.INFO

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คลินิกฟุตบอล ที่นครสวรรค์

แลมป์ตีย์เฮไม่สุด เพราะทีมแพ้

NBAอนุญาต ซ้อมหมู่เกิน10คน