เมสัน เมาท์

 

เมสัน เมาท์ กองกลางเชลซีมีความสุขกับการทำประตูชัยในนัดที่ผ่านมา และเผยว่าสาเหตุที่ทีมชนะเพราะทุกๆ คนเล่นได้ตามแผน

เมสัน เมาท์  สิงโตน้ำเงินคราม บุกชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมจากลอนดอนกลับขึ้นไปรั้งที่ 4 ของตารางคะแนนอีกครั้ง

"ช่วงเวลาของฤดูกาลในตอนนี้เป็นช่วงที่สูสีอย่างมากในพื้นที่ท็อป 4 เราอยู่ข้างในและรอบๆ ซึ่งเราต้องการผลักดันต่อไป ตอนนี้เรากำลังมีช่วงผลงานที่ดี เรากำลังไม่เสียประตูแต่ทำประตูไม่มากพอ มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่ทำประตูในคืนนี้

"แผนการคือกดดันพวกเขาในพื้นที่สูงและไม่ปล่อยให้พวกเขาครองบอล เราต้องกล้าหาญและพยายามในการแย่งบอลในพื้นที่สูงขึ้น ส่วนใหญ่พวกเขาต้องป้องกันสูงและนั่นคือสาเหตุที่ประตูเกิดขึ้น


ติดตามสดๆได้ทุกวันแหล่งข้อมูลเว็บพนันออนไลน์ที่น่าสนใจพร้อมสาระการกีฬาที่UFA888.INFO

ขอขอบคุณแหล่งข่าว www.thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คลินิกฟุตบอล ที่นครสวรรค์

แลมป์ตีย์เฮไม่สุด เพราะทีมแพ้

NBAอนุญาต ซ้อมหมู่เกิน10คน